Các tổ trong phòng

Các Tổ trong Phòng

1. Tổ Thanh tra, kiểm tra

* Tổ trưởng: TS. Đinh Xuân Thành

* Chức năng, nhiệm vụ:

- Làm nhiệm vụ thanh tra, kiểm tra theo phân công của lãnh đạo Phòng;

- Xây dựng kế hoạch thanh tra, kiểm tra, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tiến hành thanh tra, kiểm tra; xây dựng, hoàn thiện quy trình thanh tra, kiểm tra phục vụ hoạt động của Phòng, của Nhà trường.

- Thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra, giám thị theo đề án giám thị, quy chế đào tạo, quy chế thi, quy chế cấp phát văn bằng chứng chỉ, công tác 5S,... theo kế hoạch được phê duyệt;

- Xây dựng đề cương, yêu cầu đối tượng thanh tra báo cáo; yêu cầu cung cấp thông tin, tài liệu, giải trình những vấn đề liên quan đến nội dung thanh tra;

- Giao nhận hồ sơ, tài liệu từ đối tượng thanh tra; kiểm tra xác minh, đánh giá thông tin, tài liệu có liên quan đến nội dung thanh tra;

- Báo cáo tiến độ và kết quả thanh tra, kiểm tra theo tuần, tháng, năm với lãnh đạo Phòng;

- Tìm hiểu, cập nhật các tài liệu, quy định liên quan tới lĩnh vực chuyên môn;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng.

2. Tổ Pháp chế

* Tổ trưởng: TS. Trần Ngọc Đức

* Chức năng, nhiệm vụ:

- Làm nhiệm vụ pháp chế theo sự phân công của lãnh đạo Phòng;

- Theo dõi, cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật liên quan tới đơn vị và Nhà trường; xây dựng, hoàn thiện quy trình tổng hợp, kiểm tra, lưu trữ văn bản nội bộ.

- Kiểm tra, theo dõi tình hình thực hiện thi hành pháp luật của Nhà nước, quy định, quy chế của Nhà trường trong hoạt động của các đơn vị;

- Bảo quản, lưu trữ tài liệu liên quan tới công tác pháp chế, tiếp công dân;

- Lên kế hoạch và thực hiện tiếp công dân thường xuyên;

- Trực tại phòng tiếp công dân theo giờ hành chính, tiếp nhận, tổng hợp các tài liệu, đơn thư từ công dân; Báo cáo và đề xuất lãnh đạo Phòng phương án xử lí đơn thư, khiếu nại;

- Kiểm soát pháp lý các văn bản của Nhà trường theo phân công của lãnh đạo Phòng, lãnh đạo Nhà trường;

- Tham gia góp ý, xây dựng quy chế, quy định do Lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo Phòng phân công;

- Báo cáo tiến độ và kết quả tiếp công dân, báo cáo tiến độ công tác pháp chế với lãnh đạo Phòng;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng.

3. Tổ Kiểm toán nội bộ

* Tổ trưởng:

* Chức năng, nhiệm vụ

- Thực hiện nhiệm vụ kiểm toán nội bộ theo sự phân công của lãnh đạo Phòng;

- Tiếp nhận và bảo quản tài liệu liên quan tới công tác Kiểm toán nội bộ và các tài liệu liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng; xây dựng, hoàn thiện quy trình kiểm toán nội bộ phục vụ công tác của Nhà trường;

- Kiểm tra tình hình thực hiện việc quản lý tài chính, tài sản tại các đơn vị;

- Lập kế hoạch Kiểm toán nội bộ hàng năm hoặc đột xuất, báo cáo với lãnh đạo Phòng;

- Báo cáo tiến độ và kết quả Kiểm toán nội bộ với lãnh đạo Phòng;

- Tổng hợp, phân tích các kết quả kiểm tra, kiểm toán nội bộ và đưa ra để xuất, kiến nghị với lãnh đạo Phòng và lãnh đạo Nhà trường;

- Tìm hiểu và cập nhật các tài liệu, quy định liên quan tới lĩnh vực chuyên môn;

- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.

Tin tiêu điểm

Video giới thiệu